Làm sao để khách hàng review sản phẩm của bạn?

Giờ đây người tiêu dùng nào cũng sở hữu điện thoại với camera chất lượng cùng hàng loạt ứng dụng để sáng tạo hình ảnh. Vấn đề chỉ là họ có chịu review về sản phẩm của bạn trên một trong những kênh social media của họ hay không. Nhãn hàng không nên chỉ đơn […]
Dec 21 2020

WHY K-BEAUTY PRODUCT IS MAKING IT BIG IN VIETNAM

With more than 97 million people, half of it is from 15 – 50 years old and average income per person is increasing day by day, it’s easy to understand that Vietnamese’s necessity for “look great” is expanding. Keeping warm and well fed is no longer sufficient, nowadays, Vietnamese go for nice clothes and tasty […]
Dec 15 2020
Đăng ký nhận ebook
Các bài viết mới sẽ được gửi vào email của bạn

    Thương hiệu thời trang Việt quay cuồng trong làn sóng E-commerce (Phần 1)

    Chất lượng tốt nhưng lại làm thương hiệu chưa thật xuất sắc nên sản phẩm thời trang Việt vẫn chật vật, loay hoay thuyết phục người tiêu dùng về giá bán. Dưới ảnh hưởng của dịch bệnh, nếu tiếp tục khuyến mãi giảm giá thương hiệu Việt sẽ bước vào phân khúc khốc liệt canh […]
    Dec 11 2020

    CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO MÙA LỄ HỘI

    Những ngày cuối năm đến gần cũng là lúc người tiêu dùng bắt đầu mua sắm nhiều hơn. Cũng là thời điểm nhãn hàng đẩy mạnh các chiến dịch tiếp thị cho mục tiêu tăng doanh thu và xây dựng hình ảnh nhãn hàng 1.Bắt đầu một mùa lễ sớm hơn Vừa kết thúc Halloween […]
    Nov 20 2020

    Quảng cáo cho thẩm mỹ viện: cần kể câu chuyện hay hơn!

    Các thẩm mỹ viện chưa hẳn cạnh tranh với nhau mà cuộc cạnh tranh thật sự là ai có thể chạm tới nhóm khách hàng mới chưa hề nghĩ nghĩ đến việc thẩm mỹ. Để thu hút nhóm khách hàng mới này, thẩm mỹ viện cần kể câu chuyện khác biệt, đưa ra một lý […]
    Oct 19 2020
    Get a quote - It's free