Case Study Eucerin: Tối ưu hiệu quả quảng cáo với Video Adaptation

Eucerin là một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại châu Âu, đang muốn thúc đẩy nhận diện thương hiệu cũng như tăng tỉ lệ mua hàng cho sản phẩm mới nhất của họ – Kem chống nắng Eucerin Sun Dry Touch CC.  

Cuối năm 2022, với mong muốn tối ưu ngân sách và hiệu quả quảng cáo, Eucerin đã bắt tay SKYPERRY tạo ra một video adaption cho sản phẩm. Không chỉ giảm thiêu ngân sách, video còn giúp tăng tỉ lệ click-through-rate lên đến 70% so với chiến dịch trước đó.  

Launch
Th10 2022
Client
Eucerin

KPIs

  • CTR
    0%

Dịch vụ

  • Video Adaptation

Bối cảnh dự án

Thúc đẩy nhận diện tăng lượt mua hàng cho sản phẩm mới – Kem chống nắng Eucerin Sun Dry Touch CC. 

Mục tiêu dự án

Hiệu chỉnh các footage về sản phẩm Eucerin Sun Dry Touch CC của thương hiệu thành các short video Youtube nhằm tăng độ nhận diện thúc đẩy hành vi mua hàng.

Thách thức dự án

  • Nội dung footage chưa thực sự đa dạng.
  • Chất lượng footage chưa được tối ưu, nhất khi thực hiện video adaption cho mục tiêu tăng nhận diện thúc đẩy mua sắm trên channel Youtube.

Giải pháp của SKYPERRY

  • Sử dụng key message “Eucerin – Thương hiệu bán chạy số 1 tại Châu Âu. Sức mạnh thay đổi làn da & cuộc sống” để tạo sự nhận diện với khách hàng. 
  • Tối ưu hóa các footage cũ bằng cách bổ sung các yếu tố sáng tạo như graphic, voice off và tạo ra các short video định dạng 30 giây phù hợp với key message của chiến dịch. Điều này giúp thu hút khách hàng và tăng độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. 
  • Kết hợp call-to-action vào short video để khuyến khích khách hàng thực hiện hành động, ví dụ như nhấp chuột để tìm hiểu thêm về sản phẩm Eucerin Sun Dry Touch CC, tăng cường mức độ thu hút và nhận diện của sản phẩm. 
  • Booking TikToker để tạo ra các video review ngắn về sản phẩm, giới thiệu đến khách hàng về các tính năng và lợi ích của sản phẩm, tăng độ tin cậy và uy tín đối với thương hiệu Eucerin. Các video này có thể được chia sẻ trên các kênh truyền thông xã hội khác để tăng độ phổ biến và giới thiệu sản phẩm đến nhiều khách hàng hơn.  

Kết quả dự án

Chỉ trong 2 tháng, video adaption đã mang lại cho Eucerin loạt kết quả: 

  • Video air trên kênh TikTok Official của Eucerin Việt Nam mang về 1.9M views và 6000 engagment  
  • Từ lượng footage giới hạn,  SKYPERRY vẫn tối ưu các video adaptation đảm bảo chất lượng, hiệu quả hiển thị trên Youtube 
  • Các short video vừa chất lượng vừa đạt được mục tiêu: Tăng nhận diện và Push sale. 
  • Tối ưu timeline vượt kỳ vọng khách hàng. 

SKYPERRY cam kết sẽ mang đến giải pháp marketing tối ưu để giúp bạn định vị thương hiệu, tăng trưởng khách hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi. Với kinh nghiệm thực chiến đa lĩnh vực, đội ngũ chuyên gia tại SKYPERRY sẽ tối ưu ngân sách quảng cáo của bạn một cách nhanh chóng hiệu quả. Liên hệ hotline: 088 605 6868 hoặc gửi thông tin về địa chỉ email: support@skyperry.com để được vấn trực tiếp cho chiến dịch của bạn ngay từ lúc này! 

contact

Xin chào! hãy kể câu chuyện của bạn với SKYPERRY

Nhấn vào đây để liên hệ với chúng tôi!

Nhận báo giá ngay