TikTok Shoppertainment: Tận dụng nội dung để thương mại
TikTok Shoppertainment là cụm từ dần phổ biến trong thị trường quảng cáo. Cụm từ thể hiện cho sự kết hợp giữa sáng tạo nội dung và thương mại. Bài viết dưới đây cho thấy những giá trị và lợi ích khi hai thành tố này kết hợp với nhau. Shopertainment là gì? Shoppertainment là […]
                                                Th11 18 2022
                                                    
                                            
                                            Casestudy SKYPERRY TikTok Hub: Từng bước định vị với Short Video
SKYPERRY sản xuất short video trên TikTok với nhiều nội dung trending. Dự án giúp SKYPERRY khẳng định kỹ năng quay dựng và lên ý tưởng cho các short video của Doanh nghiệp. Bối cảnh Cuối năm 2021. SKYPERRY chính thức trở thành Creative Partner của TikTok tại Việt Nam. Từ đây, SKYPERRY liên tiếp […]
                                                Th11 08 2022
                                                    
                            Đăng ký nhận ebook
                            
                            
                        
Các bài viết mới sẽ được gửi vào email của bạn
                        
                                            
                                            Case study FATZBABY VIỆT NAM: Tăng nhận diện thương hiệu thông qua chiến dịch “short video”
Case study Fatzbaby Việt Nam tự hào là một trong những thương hiệu định vị và tăng nhận diện thành công qua các chiến dịch short video. Thương hiệu nổi bật với những sản phẩm cho mẹ và bé với công nghệ hiện đại, mẫu mã sang trọng. Bối cảnh của Fatzbaby trước khi gia nhập chiến […]
                                                Th11 04 2022