Đăng ký nhận ebook
Các bài viết mới sẽ được gửi vào email của bạn

    Làm thế nào để kênh TikTok của nhãn hàng có nhiều lượt xem?

    TikTok là ứng dụng đứng thứ 7 trên thế giới với hơn 51 tỷ lượt tải xuống và trở thành đối thủ xứng tầm với các đối thủ khác như Facebook, Youtube, Instagram phải dè chừng. Với tốc độ tăng và phát triển đáng kinh ngạc, TikTok đang dần dần được các doanh nghiệp / […]
    Th5 25 2022

    Những lợi thế của nhãn hàng khi hợp tác cùng Marketing Partner của TikTok

    Năm 2020, trên đà phát triển, TikTok ra mắt chương trình TikTok Marketing Partner – tìm chọn các agency chuyên biệt trong các lĩnh vực: Quản lý chiến lược, phát triển sáng tạo, phát triển thương hiệu, đo lường hiệu quả nhằm giúp các đối tác thương mại, các nhãn hàng tiến gần hơn với […]
    Th3 03 2022

    Giải pháp quảng cáo TikTok cho những mục tiêu khác nhau

    Không chỉ sở hữu lượng lớn người dùng là Gen Z và Millennials, báo cáo Hootsuite Digital 2021 thu thập từ các cửa hàng iOS và Google Play còn cho thấy TikTok chỉ xếp sau Tinder khi tính đến số tiền được người tiêu dùng chi tiêu trên nền tảng. Tất cả đều chứng minh […]
    Th2 10 2022

    Công thức thành công từ các thương hiệu cao cấp trên TikTok

    Công thức nào giúp các thương hiệu cao cấp có được thành công trên TikTok như vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây. Với sự bùng nổ về số lượng người dùng, các nhãn hàng từ cao cấp đến bình dân cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi khi liên tiếp tổ […]
    Th1 24 2022

    CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO MÙA LỄ HỘI

    Những ngày cuối năm đến gần cũng là lúc người tiêu dùng bắt đầu mua sắm nhiều hơn. Cũng là thời điểm nhãn hàng đẩy mạnh các chiến dịch tiếp thị cho mục tiêu tăng doanh thu và xây dựng hình ảnh nhãn hàng. Cùng tìm hiểu các cách marketing mùa lễ hội ngay sau […]
    Th11 20 2020

    Nhận báo giá ngay