Những lợi thế của nhãn hàng khi hợp tác cùng Marketing Partner của TikTok

Năm 2020, trên đà phát triển, TikTok ra mắt chương trình TikTok Marketing Partner – tìm chọn các agency chuyên biệt trong các lĩnh vực: Quản lý chiến lược, phát triển sáng tạo, phát triển thương hiệu, đo lường hiệu quả nhằm giúp các đối tác thương mại, các nhãn hàng tiến gần hơn với […]
Th3 03 2022
Đăng ký nhận ebook
Các bài viết mới sẽ được gửi vào email của bạn

    Giải pháp quảng cáo TikTok cho những mục tiêu khác nhau

    Không chỉ sở hữu lượng lớn người dùng là Gen Z và Millennials, báo cáo Hootsuite Digital 2021 thu thập từ các cửa hàng iOS và Google Play còn cho thấy TikTok chỉ xếp sau Tinder khi tính đến số tiền được người tiêu dùng chi tiêu trên nền tảng. Tất cả đều chứng minh […]
    Th2 10 2022

    Công thức thành công từ các thương hiệu cao cấp trên TikTok

    Công thức nào giúp các thương hiệu cao cấp có được thành công trên TikTok như vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây. Với sự bùng nổ về số lượng người dùng, các nhãn hàng từ cao cấp đến bình dân cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi khi liên tiếp tổ […]
    Th1 24 2022

    Quảng cáo thẩm mỹ viện: cần kể câu chuyện hay hơn!

    Các thẩm mỹ viện chưa hẳn cạnh tranh với nhau mà cuộc cạnh tranh thật sự là ai có thể chạm tới nhóm khách hàng mới chưa hề nghĩ nghĩ đến việc thẩm mỹ. Để thu hút nhóm khách hàng mới này, thẩm mỹ viện cần kể câu chuyện khác biệt, đưa ra một lý […]
    Th10 19 2020

    Đặc điểm khác biệt giữa Video ngắn - Video dài trong digital marketing

    Những nội dung video ngắn hoặc dài tạo ảnh hưởng đến người tiêu dùng là thử thách đối với các marketer. Một dự án video tốt cần đủ sức thu hút và hướng đến đúng đối tượng mục tiêu. Có rất nhiều yếu tố quyết định đến thành công của video, trong đó là về […]
    Th10 12 2020

    4 BƯỚC CHO MỘT BUỔI LIVESTREAM THÀNH CÔNG

    Theo thống kê, nội dung Livestream đạt mức tương tác cao gấp 1200% so với hình ảnh và văn bản. Nhờ vào khả năng phản hồi tức thì, độ tiếp cận cao, đây là cơ hội cho các nhãn hàng định vị thương hiệu kết nối với khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết. […]
    Th9 30 2020

    Video marketing agency hỗ trợ nhãn hàng như thế nào?

    Theo nghiên cứu từ Oberlo, 54% người tiêu dùng muốn xem nhiều nội dung video hơn từ các brand. Với nhu cầu giảm thiểu thời gian tiếp nhận thông tin chữ, tăng lượng tin bằng hình ảnh, cứ mỗi phút có khoảng 300 video được tải lên Youtube. Vậy làm sao để video của bạn […]
    Th9 23 2020

    CONTENT PRODUCTION vs CONTENT MARKETING

    Content production và Content marketing Tuy đây là hai hoạt động khác nhau nhưng bạn chắc chắn không thể chọn một trong hai. Các doanh nghiệp vẫn luôn tìm cách để cân bằng và giúp nhãn hàng đến gần hơn với người tiêu dùng. Định nghĩa Content marketing là phân phối thông tin qua các […]
    Th8 07 2020

    Xây dựng nội dung livestream video

    Có thể nói livestream đang phát triển như một hình thức radio mới nhờ vào khả năng tiếp cận đến độc giả ở bất kỳ nơi nào có internet. Dù quy mô lớn hay nhỏ, livestream video đang mang lại những giá trị hữu hình cho doanh nghiệp. Livestream tạo lợi thế cạnh tranh như […]
    Th8 06 2020

    Xây dựng content chất lượng cao

    CONTENT CHẤT LƯỢNG CAO Bạn hay được nghe về content “trending”, content “ độc, lạ”. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình cũng như cách để xây dựng content chất lượng cao. Trước hết, hãy xem qua từng lớp của content nhé! Content production – hay sản xuất nội […]
    Th8 05 2020

    Xoá bỏ những nhầm lẫn về always-on marketing

    Khi cần xác định marketing của nhãn hàng có phải là “always-on” hay không, marketer thường gặp nhiều cách hiểu và hoạt động khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi cố gắng tổng hợp một cách cô đọng nhất khái niệm về always-on marketing, và cung cấp một vài tip để nhãn hàng có […]
    Th7 30 2020

    Always-on content: Cách kích hoạt nội dung đa kênh

    Một trong những sai lầm lớn nhất khi doanh nghiệp thực hiện Always – on  content marketing là cho rằng một khi các bài viết lên sóng thì chiến dịch hoàn thành. Tuy nhiên, marketing bằng nội dung đạt hiệu quả không tuân theo triết lý: cứ xây dựng nội dung và khách hàng sẽ […]
    Th7 30 2020
    Nhận báo giá ngay