


Dự đoán luật mới TikTok: Seller và KOC sẽ bị quản lý nghiêm ngặt hơn?
Đối mặt với những vấn đề phát sinh và phản hồi tiêu cực, TikTok đang có loạt động thái, trong đó có việc bổ sung loạt yêu cầu mới cho sân chơi này. Hãy cùng SKYPERRY cập nhật ngay những thay đổi này! 1. TikTok kiểm soát các sản phẩm liên quan sức khỏe TikTok […]
Th4 14 2023

Mỹ “cấm cửa” TikTok – Hoạt động Influencer Marketing tại nước này sẽ ra sao?
Nếu ByteDance không đáp ứng tối hậu thư của chính quyền, nền tảng TikTok sẽ bị cấm hoàn toàn ở Mỹ. Giám đốc truyền thông Coyne PR thừa nhận các nhãn hàng sẽ phải chịu những ảnh hưởng nặng nề khi đang dốc toàn lực vào TikTok – đặc biệt là những chiến dịch Influencer […]
Th4 07 2023
Đăng ký nhận ebook
Các bài viết mới sẽ được gửi vào email của bạn

Short video đa kênh: xu hướng Marketing các doanh nghiệp vừa và nhỏ không nên bỏ lỡ!
Bùng nổ mạnh mẽ giai đoạn 2020 – 2022, short video được dự đoán sẽ tiếp tục là thể loại nội dung chiếm lĩnh trong các hoạt động marketing, quảng cáo của các doanh nghiệp trong năm nay. Bên cạnh đó, việc triển khai short video trên đa kênh với tính hiệu quả và khả […]
Th4 07 2023

5 phương án truyền thông cho các doanh nghiệp mẹ và bé nếu muốn "chinh phục” nhóm phụ huynh Gen Z
Trong những năm tiếp theo, tỉ lệ Gen Z (sinh từ 1995-2000) làm cha mẹ sẽ tiếp tục tăng nhanh đồng thời trở thành nhóm khách hàng quan trọng mà các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực mẹ và bé cần nhắm đến. Làm sao để nắm bắt được những insight của thế hệ Z […]
Th12 25 2022

8 Yếu tố thương hiệu cần lưu ý để tối ưu hiệu quả kênh TikTok
Bùng nổ và thu hút lượng người dùng tăng theo cấp số nhân, TikTok đang là nền tảng không thể bỏ lỡ cho các hoạt động marketing – quảng cáo của doanh nghiệp! Điều này cũng chứng kiến việc loạt thương hiệu từ bình dân đến cao cấp đã nhanh chóng xây dựng cho mình […]
Th12 18 2022

Dự báo tương lai của marketing với sự hỗ trợ của Chat GPT và trí tuệ nhân tạo (AI)
Trí tuệ nhân tạo (AI) và mới nhất là sự xuất hiện của công cụ Chat GPT đang được dự đoán sẽ thay đổi cách thức các doanh nghiệp tiếp cận, tương tác với khách hàng. Chat GPT có thể phân tích số lượng dữ liệu đa dạng, khổng lồ và đưa ra những kết […]
Th12 15 2022

5 xu hướng marketing cuối năm 2021
Marketing cuối năm là giải pháp tối ưu nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp. Xu hướng marketing nào doanh nghiệp cần nắm bắt nhân dịp cuối năm? Hãy tham khảo 5 xu hướng sau đây để có một chiến dịch marketing đột phá. 1. Xu hướng marketing trên TikTok tăng khả năng tiếp cận […]
Th12 16 2021

TikTok: The Stage - “Ông lớn” TikTok và nỗ lực chinh phục “mảnh đất vàng” Đông Nam Á
Ngày 30/09 vừa qua với chủ đề Bắt nhịp cảm xúc, TikTok: The Stage – sự kiện trực tuyến quy mô Đông Nam Á đầu tiên của TikTok For Business đã chính thức diễn ra. SKYPERRY – Marketing Partner chính thức của TikTok, cũng là 1 trong 2 đơn vị duy nhất tại Việt Nam […]
Th10 11 2021

Marketing Và Sales: Giải Mã Cuộc Cãi Vã Không Hồi Kết
Phòng sales & phòng marketing là 2 bộ phận cực kỳ liên quan & ảnh hưởng lớn tới nhau trong công việc. Về lí thuyết, ai cũng biết rằng 2 phòng này cần ngồi xuống trao đổi cởi mở, hợp tác cùng làm việc thì mới tốt nhất cho công ty & khách hàng. Tuy […]
Th3 23 2021

Làm sao để khách hàng review sản phẩm của bạn?
Giờ đây người tiêu dùng nào cũng sở hữu điện thoại với camera chất lượng cùng hàng loạt ứng dụng để sáng tạo hình ảnh. Vấn đề chỉ là họ có chịu review về sản phẩm của bạn trên một trong những kênh social media của họ hay không. Nhãn hàng không nên chỉ đơn […]
Th12 21 2020

Thương hiệu thời trang Việt quay cuồng trong làn sóng E-commerce (Phần 1)
Chất lượng tốt nhưng lại làm thương hiệu chưa thật xuất sắc nên sản phẩm thời trang Việt vẫn chật vật, loay hoay thuyết phục người tiêu dùng về giá bán. Dưới ảnh hưởng của dịch bệnh, nếu tiếp tục khuyến mãi giảm giá thương hiệu Việt sẽ bước vào phân khúc canh tranh khốc […]
Th12 11 2020

MARKETING TRÊN INSTAGRAM LIVE
Instagram hiện đang là một trong những social media thu hút người dùng nhất. Mới đây Insta đã cho phép Livestream trên nền tảng này – mở ra một sân chơi hoàn toàn mới về marketing sản phẩm cũng như tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Livestream đang chiếm phần rất phổ biến trên […]
Th9 03 2020

Những kỹ năng cần có của một digital marketer ngày nay
Marketing không còn là lĩnh vực chỉ cần sáng tạo, hay chỉ cần hiểu rõ về đối tượng mua hàng. Nó đang đòi hỏi người làm marketing phải kết hợp cộng hưởng của niềm đam mê sáng tạo bất tận và những kiến thức, tư duy logic, thành thạo các thuật toán của nền tảng […]
Th8 24 2020

Vì sao nhãn hàng cần chiến lược always-on content marketing
Mỗi năm các nhãn hàng cho chạy những chiến dịch always – on content marketing lớn nhỏ khác nhau. Mục tiêu của từng chiến dịch có thể là thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng doanh số hoặc nhắc nhớ sự hiện diện của thương hiệu. Tuy nhiên, luôn có sự đột biến xảy đến […]
Th8 03 2020