Đăng ký nhận ebook
Các bài viết mới sẽ được gửi vào email của bạn

    8 Yếu tố thương hiệu cần lưu ý để tối ưu hiệu quả kênh TikTok

    Bùng nổ và thu hút lượng người dùng tăng theo cấp số nhân, TikTok đang là nền tảng không thể bỏ lỡ cho các hoạt động marketing – quảng cáo của doanh nghiệp!  Điều này cũng chứng kiến việc loạt thương hiệu từ bình dân đến cao cấp đã nhanh chóng xây dựng cho mình […]
    Th12 18 2022

    5 xu hướng marketing cuối năm 2021

    Marketing cuối năm là giải pháp tối ưu nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp. Xu hướng marketing nào doanh nghiệp cần nắm bắt nhân dịp cuối năm? Hãy tham khảo 5 xu hướng sau đây để có một chiến dịch marketing đột phá. 1. Xu hướng marketing trên TikTok tăng khả năng tiếp cận […]
    Th12 16 2021

    Marketing Và Sales: Giải Mã Cuộc Cãi Vã Không Hồi Kết

    Phòng sales & phòng marketing là 2 bộ phận cực kỳ liên quan & ảnh hưởng lớn tới nhau trong công việc. Về lí thuyết, ai cũng biết rằng 2 phòng này cần ngồi xuống trao đổi cởi mở, hợp tác cùng làm việc thì mới tốt nhất cho công ty & khách hàng. Tuy […]
    Th3 23 2021

    Làm sao để khách hàng review sản phẩm của bạn?

    Giờ đây người tiêu dùng nào cũng sở hữu điện thoại với camera chất lượng cùng hàng loạt ứng dụng để sáng tạo hình ảnh. Vấn đề chỉ là họ có chịu review về sản phẩm của bạn trên một trong những kênh social media của họ hay không. Nhãn hàng không nên chỉ đơn […]
    Th12 21 2020

    Thương hiệu thời trang Việt quay cuồng trong làn sóng E-commerce (Phần 1)

    Chất lượng tốt nhưng lại làm thương hiệu chưa thật xuất sắc nên sản phẩm thời trang Việt vẫn chật vật, loay hoay thuyết phục người tiêu dùng về giá bán. Dưới ảnh hưởng của dịch bệnh, nếu tiếp tục khuyến mãi giảm giá thương hiệu Việt sẽ bước vào phân khúc canh tranh khốc […]
    Th12 11 2020

    MARKETING TRÊN INSTAGRAM LIVE

    Instagram hiện đang là một trong những social media thu hút người dùng nhất. Mới đây Insta đã cho phép Livestream trên nền tảng này – mở ra một sân chơi hoàn toàn mới về marketing sản phẩm cũng như tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Livestream đang chiếm phần rất phổ biến trên […]
    Th9 03 2020

    Những kỹ năng cần có của một digital marketer ngày nay

    Marketing không còn là lĩnh vực chỉ cần sáng tạo, hay chỉ cần hiểu rõ về đối tượng mua hàng. Nó đang đòi hỏi người làm marketing phải kết hợp cộng hưởng của niềm đam mê sáng tạo bất tận và những kiến thức, tư duy logic, thành thạo các thuật toán của nền tảng […]
    Th8 24 2020

    Vì sao nhãn hàng cần chiến lược always-on content marketing

    Mỗi năm các nhãn hàng cho chạy những chiến dịch always – on content marketing lớn nhỏ khác nhau. Mục tiêu của từng chiến dịch có thể là thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng doanh số hoặc nhắc nhớ sự hiện diện của thương hiệu. Tuy nhiên, luôn có sự đột biến xảy đến […]
    Th8 03 2020

    Nhận báo giá ngay