Đặc điểm khác biệt giữa Video ngắn - Video dài trong digital marketing
Những nội dung video ngắn hoặc dài tạo ảnh hưởng đến người tiêu dùng là thử thách đối với các marketer. Một dự án video tốt cần đủ sức thu hút và hướng đến đúng đối tượng mục tiêu. Có rất nhiều yếu tố quyết định đến thành công của video, trong đó là về […]
Th10 12 2020
4 BƯỚC CHO MỘT BUỔI LIVESTREAM THÀNH CÔNG
Theo thống kê, nội dung Livestream đạt mức tương tác cao gấp 1200% so với hình ảnh và văn bản. Nhờ vào khả năng phản hồi tức thì, độ tiếp cận cao, đây là cơ hội cho các nhãn hàng định vị thương hiệu kết nối với khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết. […]
Th9 30 2020
Đăng ký nhận ebook
Các bài viết mới sẽ được gửi vào email của bạn
Video marketing agency hỗ trợ nhãn hàng như thế nào?
Theo nghiên cứu từ Oberlo, 54% người tiêu dùng muốn xem nhiều nội dung video hơn từ các brand. Với nhu cầu giảm thiểu thời gian tiếp nhận thông tin chữ, tăng lượng tin bằng hình ảnh, cứ mỗi phút có khoảng 300 video được tải lên Youtube. Vậy làm sao để video của bạn […]
Th9 23 2020
10 chỉ số đo lường hiệu quả nội dung video Youtube
Nội Dung Yêu cầu của Youtube? 10 chỉ số quan trọng của chiến dịch marketing trên kênh Youtube Các chỉ số về sự thu hút Traffic – Nguồn truy cập Tỉ lệ số nhấp hiển thị – Impressions Click through rate (CTR) Lượt xem trung bình trên mỗi người xem – Average view per viewer […]
Th9 08 2020
7 đặc điểm về nam giới millennial giúp bạn chuyển đổi doanh số nhanh hơn
Thế hệ Millennial – Chỉ người sinh trong những năm 1980 đến khoảng 1997. Đây là thế hệ tiêu dụng chính hiện nay, và được cho rằng khó tiếp cận nhất trong tiếp thị. Nhưng có thật sự khó như chúng ta nghĩ? Với phân tích dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn […]
Th9 04 2020
Những dạng video marketing sử dụng trong tiếp thị trực tuyến 2020
Định nghĩa chung về video marketing là việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ bằng hình thức video. Thực tế, video chỉ là một trong những dạng nội dung được sử dụng trong chiến lược tiếp thị của một nhãn hàng. Tuy nhiên, đây đang là dạng nội dung tạo hiệu quả cao nhất trên […]
Th9 01 2020
CONTENT PRODUCTION vs CONTENT MARKETING
Content production và Content marketing, tuy đây là hai hoạt động khác nhau nhưng bạn chắc chắn không thể chọn một trong hai. Các doanh nghiệp vẫn luôn tìm cách để cân bằng và giúp nhãn hàng đến gần hơn với người tiêu dùng. Định nghĩa Content marketing là phân phối thông tin qua các […]
Th8 07 2020
Xây dựng nội dung livestream video
Có thể nói livestream đang phát triển như một hình thức radio mới nhờ vào khả năng tiếp cận đến độc giả ở bất kỳ nơi nào có internet. Dù quy mô lớn hay nhỏ, livestream video đang mang lại những giá trị hữu hình cho doanh nghiệp. Livestream tạo lợi thế cạnh tranh như […]
Th8 06 2020
Nên chọn Content Marketing hay Advertising?
Nếu bạn đang tìm một chiến lược tốt nhất cho thương hiệu của mình giữa content marketing và advertising. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Content marketing và Advertising Content marketing: Bao gồm Blog, video, podcast, email, ebook, và những bài viết trên các […]
Th8 06 2020
Xây dựng content chất lượng cao
Bạn hay được nghe về content “trending”, content “ độc, lạ”. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình cũng như cách để xây dựng content chất lượng cao. Trước hết, hãy xem qua từng lớp của content nhé! Content production – hay sản xuất nội dung, là hoạt động dài […]
Th8 05 2020
Vì sao nhãn hàng cần chiến lược always-on content marketing
Always-on content marketing thiết lập các mối quan hệ đạt hiệu quả cao nhờ thúc đẩy sự giao tiếp tốt hơn giữa thương hiệu và khách hàng. Ngoài ra, tương tác trực tuyến làm giảm thời gian chờ đợi phản hồi và cơ hội đáp ứng thông tin kịp thời.
Th8 03 2020
Xoá bỏ những nhầm lẫn về always-on marketing
hi cần xác định marketing của nhãn hàng có phải là “always-on” hay không, marketer thường gặp nhiều cách hiểu và hoạt động khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi cố gắng tổng hợp một cách cô đọng nhất khái niệm về always-on marketing, và cung cấp một vài tip để nhãn hàng có thể thực hiện.
Th7 30 2020
Always-on content: Cách kích hoạt nội dung đa kênh
Một trong những sai lầm lớn nhất khi doanh nghiệp thực hiện Always–on content marketing là cho rằng một khi các bài viết lên sóng thì chiến dịch hoàn thành. Tuy nhiên, marketing bằng nội dung đạt hiệu quả không tuân theo triết lý: cứ xây dựng nội dung và khách hàng sẽ đến. Điều hướng […]
Th7 30 2020
Làm sao để đo lường hiệu quả của content marketing
Xây dựng chiến lược nội dung tiếp thị cho nhãn hàng bao gồm yêu cầu về việc sản xuất nhiều loại nội dung thu hút phù hợp với các giai đoạn khác nhau trong hành trình của người mua hàng (customer journey), và đo lường content marketing một cách hiệu quả. Nếu thiếu bước đo lường content, […]
Th7 29 2020