


Những thay đổi trong xu hướng tiêu dùng ở Thái Lan năm 2025 mở ra thời cơ cho thương hiệu Việt
Mục Lục Xu hướng thực phẩm kết hợp với tăng cường sức khỏe Sống khỏe ảnh hưởng đến làm đẹp và vận động Lối sống thư giãn, yêu nghệ thuật, cái đẹp, tận hưởng hiện tại Cơ hội của hàng Việt trên đất Thái Xu hướng thực phẩm kết hợp với tăng cường sức khỏe […]
Th2 27 2025

Những yếu tố quan trong nhất ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng Philippiines
Mục lục Mua sắm lấy gia đình làm trung tâm Mua sắm theo sự kiện cộng đồng và mùa lễ hội SEAcommerce tại thị trường Phillippines Philippines đang ngày càng trở thành thị trường tiềm năng của sản phẩm Việt nhờ vào sự phù hợp và tương thích giữa nhu cầu của thị trường và […]
Th2 24 2025
Đăng ký nhận ebook
Các bài viết mới sẽ được gửi vào email của bạn

Một số nét văn hóa ẩm thực hiện đại của Indonesia mà thương hiệu Việt cần nắm bắt
Mục Lục Yêu thích hương vị Indonesia truyền thống Xu hướng chuyển qua nhóm sản phẩm hướng về lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe Tiêu dùng và ăn uống ở nhà Thực phẩm dành cho các lễ hội hoặc sự kiện cộng đồng Thực phẩm là một trong những ngành hàng có thể […]
Th2 23 2025

Sức mạnh của truyền thông mạng xã hội và người ảnh hưởng ở Philippines mở ra xu hướng social commerce mạnh mẽ
Mục lục Đặc trưng văn hoá Philippines và sức mạnh của KOLs Xu hướng social commerce mạnh mẽ Đặc trưng văn hoá Philippines và sức mạnh của KOLs Philippines là một trong những quốc gia mà mạng xã hội và KOL có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ. Trung bình một người Philippines dành […]
Th2 20 2025

Hàng Việt tận dụng xu hướng social commerce để thuận lợi tiếp cận thị trường Indonesia.
Xu hướng Influencer marketing và social commerce sôi động ở Indonesia là một trong những thời cơ để hàng Việt Nam đẩy nhanh tốc độ thâm nhập thị trường này. Bài viết dưới dây sẽ giới thiệu một số hoạt động quan trọng của lĩnh vực này để doanh nghiệp Việt có cái nhìn chân […]
Th2 12 2025

5 lưu ý về thị trường Indonesia mà doanh nghiệp Việt cần nắm bắt
Mục Lục Địa lý phức tạp Hồi giáo ảnh hưởng lớn đến ẩm thực, thời trang, lối sống Tiêu dùng đặc trưng theo từng phân khúc thu nhập Thực phẩm Việt Nam thu hút tầng lớp trung lưu ở Indonesia Tận dụng chương trình bán hàng thông qua kênh thương mại điện tử để vào […]
Th1 29 2025

Cơ hội lớn để thâm nhập thị trường Thái Lan thông qua thương mại điện tử
Việc nhập khẩu vào Thái Lan xưa nay vốn khó khăn vì hàng Việt Nam khó tiếp cận được các nhà phân phối và bản lẻ ở nước này. Tuy nhiên, những năm gần đây, Thái Lan có nền thương mại điện tử ngày càng mở rộng, việc bán hàng qua các nền tảng mạng […]
Th1 21 2025

4 lý do khiến thị trường Philippines tiềm năng cho thương hiệu Việt
Mục Lục Tương đồng về văn hóa & tôn giáo Chính sách về tự do thương mại Sự phát triển của sàn thương mại điện tử ở Philippines Ẩm thực Việt Nam ngày càng được yêu thích Tương đồng về văn hóa & tôn giáo Việt Nam và Philippines là 2 quốc gia Đông Nam […]
Th1 16 2025

Những sản phẩm Việt nào tiềm năng cho thị trường Philippines?
Mục lục Các sản phẩm có chứng nhận của thị trường Mỹ như FDA, HACCP, USDA… Các sản phẩm nông sản chế biến Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vệ sinh cá nhân hoặc sản phẩm giup tăng sức đề kháng SKYPERRY ra mắt chương trình SEAcommerce giúp thương hiệu Việt thâm nhập thị […]
Th1 15 2025

Sự phát triển e-commerce ở Philippines - thời cơ cho doanh nghiệp SME Việt Nam
Mục lục Thương mại điện tử phát triển toàn diện từ cơ sở hạ tầng đến mạng lưới KOL hỗ trợ social commerce Tiềm năng của doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Philippines Tiếp cận thị trường 113 triệu dân với chương trình SEA-commerce của SKYPERRY Thương mại điện tử phát triển toàn diện […]
Th1 11 2025